Hợp tác

CÔNG TY CP NALATI VIỆT NAM tiền thân Công Ty Metal and machanical NLT Việt Nam được thành lập năm 2011 bởi những sáng lập viên có kinh nghiệm lâu năm công tác tại các công ty trong nước và đa Quốc gia thuộc lĩnh vực kinh doanh nguyên vật liệu kim khí cho các ngành công nghiệp. Hiện công ty có 2 Nhà máy tại Sóc Sơn Hà Nội và KCN Cao Sai Gon , Hồ Chí Minh. VP đại diện tại: Hồ Tùng Mậu , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nội.

Với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động chuyên nghiệp trong công việc cộng với nguồn hàng phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà máy hàng đầu thế giới như OUTOKUMPU – Phần Lan, ACERINOX – Tây ban nha,JFE- Nhật Bản SSAB – Thuỵ điển, THYSSENKRUPP – Đức POSCO – Hàn Quốc…FROCH – Đài Loan…, NANTONG – Trung Quốc Công ty CỔ PHẦN NALATI VIỆT NAM đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm từ thép. Thành quả là rất nhiều các công trình, dự án , các nhà máy, nhà sản xuất đã và đang tin dùng sản phẩm mà NALATI Viet Nam đang cung cấp.

Với triết lý kinh doanh “ Chất Lượng – Lòng Tin – Uy Tín” luôn đặt ” Chữ Tín ” lên hàng đầu, lấy chất lượng và dịch vụ là số 1, Chúng tôi luôn mong muốn cùng khách hàng đi tới Thành Công.

Rất mong được hợp tác.
Trân trọng !

Menu